Header Ads


5 điều người chơi có lẽ yêu thích hoặc ghét ở Call of Duty 2019

call of duty mobile yeu thich

Dẫu vậy, Call Of Duty Modern Warfare vẫn có lẽ sống sót năm nhược điểm khiến cho tựa Game có lẽ bị đánh giá thấp nếu chúng mở ra trong trò chơi :

1. Tư duy tiếp cận cũ

Trong suốt chiều dài trở nên tân tiến của bản thân, Call Of Duty Ngoài ra luôn được vận hành bởi một cơ chế duy nhất cùng luôn luôn bảo đảm rằng, mỗi tựa trò chơi xuất hiện đều khiến cho những người nghịch có một xúc cảm hết sức không còn xa lạ đến nhàm chán. 

Thậm chí, những phiên phiên bản gần đây , dù đã có rất nhiều sự thay đổi , tuy nhiên điều mà người đùa nhận thấy , vẫn là một trong những cảm hứng võ thuật chẳng mấy thay đổi .

2. Thiếu sự cách tân

Kể từ sự cải tiến vượt bậc trong mảng multiplayer vào Một trong những năm 2000, thì cho tới thời điểm bây giờ , Call Of Duty chưa thực sự nhận thêm một cải tiến thực sự nào khác trong số những sự sáng tạo của mình . 
Các tựa Game bắt đầu vừa mới đây hầu như sử dụng và một cơ chế bắn và cảm hứng súng mà người ta đã sử dụng không ít trong thập kỉ trước, gây nên một nỗi nhàm chán khó tả cho tất cả những người đùa .

3. Giao tiếp vi mô

Đây gần như là điều mà không riêng gì Activision, mọi hãng Game đều sử dụng nó dưới nhiều bề ngoài không giống nhau với mục đích gia tăng thêm hàng tấn lợi nhuận cho các phẩm vật bắt đầu của minh. 
Do vậy, thay vì hi vọng rằng những giao thiệp vĩ mô không xuất hiện , xuất xắc hi vọng cho tựa trò chơi không xuất hiện thêm cơ chế trả tiền ảo giành chiến thắng .

4. Độ khó tối đa không đổi

Dù luôn có sự chuyển đổi trong văn bản , thì với bao ngời yêu thích trải nghiệm độ khó cao nhất , tựa game vẫn thực sự còn rất dễ. chỉ việc sang 1 chút thời gian luyện tập để gia công quen với các ứng dụng với còn nữa mới là người chơi đã dường như phá đảo tựa trò chơi ở mức độ khó nhất. 

Do vậy mà người chơi mong muốn rằng, khi những gamer lão làng trở về , trò chơi nên tăng độ khó nhiều hơn thế .


5. Hệ thống vũ khí rất gần gũi

Hàng năm, các phiên bản Call Of Duty đều được bổ sung thêm một lượng vũ khí new tùy thuộc vào hình ảnh tương tự như đề bài của tựa Game . 

Do vậy với với MW 2019, người chơi hy vọng rằng, kho vũ khí của trò chơi , ngoài ra vũ khí thân thuộc từ MW phiên bản trước, trò chơi nên bổ sung nhiều vũ khí mới có phong cách thiết kế thời kì hiện đại ngày này để giúp người đùa có khá nhiều trải nghiêm thú vị hơn.USD $

No comments