Header Ads


5 tựa trò chơi mà nhiều người thích nghịch chỉ vì gái quá xinh

Top 5 dòng game PC cho nhiều người thích tải vì gái quá xinh đẹp đây: 

1. Bayonetta (PC - PS3 - Xbox 360 - Wii U)

Bayonetta tạo hình game xinh gái cực kỳ hấp dẫn

Bayonetta có vẻ coi là trong những tựa Game chiến tranh tốt nhất tại Nhật bản từng được trở nên tân tiến từ trước đến nay. Trò nghịch không chỉ có được rất nhiều tạp chí vì Game bình luận cao với mức điểm gần như tốt đối, mà còn được thị trường người chơi yêu thích và đón nhận nồng nhiệt.

Ngoài cơ chế chiến tranh trả phong thái hành động cực đã tay, Bayonetta còn giúp người chơi mê mẩn vì nữ nhân vật chính Bayonetta quá xinh đẹp, quyến rũ . tạo dáng Bayonetta được xây nhà dựa trên một người phụ nữ tầm 30 tuổi, với tính cách mạnh bạo , quyết liệt nhưng cũng không kém phần dịu dàng êm ả , thể hiện qua những chiến đấu của cô với anh chàng Luka giỏi bé nhỏ gái Bayonetta hồi bé dại.


Không chỉ phủ lên mình những bộ trang phục bó sát, tôn lên đường cong gợi cảm của mình, cô nàng Bayonetta còn tiến hành vô số đòn đánh mà khi tung ra đòn, quần áo của cô sẽ... mất tích .
Điều này được giảng giải rằng trang phục tương tự như vũ khí quan trọng đặc biệt của Bayonetta chính là tóc của cô. Khi cô dùng tóc tiến công quân địch thì tất nhiên, phần tóc đang hóa thành bộ đồ của cô sẽ không còn chi tiết.


2. Dead or Alive 5

Dead or Alive tạo hình nhân vật nữ trong game cực sexy

Last trận dường như được coi là tựa trò chơi 1-1 mua dàn nữ nhân vật nóng bỏng nhất hiện thời . những cô nàng nữ chính trong Game như Kasumi, Honoka, Marie... đều mọi cá nhân một vẻ, mười phân vẹn mười, trở thành điểm khác biệt chính cùng cũng là Vì Sao Lý Do các nam bạn lại chọn cài đặt trò nghịch này.

So với các tựa trò chơi đối chọi khác thì Dead or Alive 5: Last màn trọn vẹn không có nhiều vượt trội, tuy vậy dàn nữ nhân vật xinh đẹp, với thường khoác lên mình những bộ đồ "thiếu vải" để cho những nam game thủ không thể không cảm thấy "nóng mắt" hơn khi chơi tựa trò chơi này.

Nếu như game thủ đang là một trong nam bạn FA, yêu thích nét đẹp thì chắc chắn là nên đùa thử Dead or Alive 5: Last round .


3. Nier: Automata (PC - PS4)

 Nier: Automata (PC - PS4)


Không cần phải tranh luận thì Nier Automata hình như được coi là tựa Game kungfu hấp dẫn nhất được xuất bản trong năm 2017 này. Cơ chế hành động của trò chơi được bình luận cực cao, với chắc chắn là sẽ khiến cho người chơi không khỏi có được cảm xúc "đã tay" với với chiếc tay cầm nghịch của bản thân mình.

Tuy nhiên khi nhắc đến Nier: Automata thì ngoài cơ chế võ thuật hay vời, bọn họ không thể không nhắc đến tạo dáng nữ nhân vật 2B (tên đầy đủ : YoRHa No. 2 Mã Sản Phẩm B) cực xinh đẹp cùng quyến rũ.

Không chỉ có mua khuôn mặt dễ nhìn, vừa lòng mốt, tầm vóc của 2B lại càng được tô đậm trong Nier: Automata càng khiến cho các nam gamer "phát cuồng" với bộ trang phục nửa kín đáo nửa hở, đặc biệt tôn lên ... vòng 3 của cô nàng.


4. Black Desert Online (PC)



Black Desert trực tuyến (PC) Black Desert trực tuyến giống như được xem là tựa Game trực tuyến MMORPG download nền đồ họa đẹp tuyệt vời nhất trên trái đất hiện giờ . Black Desert online tóm tắt đến người nghịch một địa cầu mở rộng lớn, có thể chấp nhận được người chơi chắc là tự do khám phá , di chuyển qua lại giữa tổng hợp các vùng đất.    Điều quan trọng hơn là nhờ nền giao diện đẹp, phiên bản đồ trong Black Desert được thiết kế theo phong cách rất đẹp, kĩ lưỡng với rất nhiều điểm sáng để người đùa dường như tìm hiểu , ví dụ như những loại vật liệu phân bố rải rác trên phiên bản đồ, thứ mà người chơi có thể thu thập để chế đồ, trang bị hay triển khai mệnh lệnh .  Một điểm nhấn khác dành riêng cho Black Desert online đó là việc cho phép bạn tùy thích tạo kiểu các nữ nhân vật của bản thân cực sống động . Mỗi nữ nhân vật trong trò chơi đều là 1 mỹ nhân để cho người chơi không khỏi cảm thấy "điêu đứng, phấn khích".

Black Desert trực tuyến giống như được xem là tựa Game trực tuyến MMORPG download nền đồ họa đẹp tuyệt vời nhất trên trái đất hiện giờ. Black Desert online tóm tắt đến người nghịch một địa cầu mở rộng lớn, có thể chấp nhận được người chơi chắc là tự do khám phá , di chuyển qua lại giữa tổng hợp các vùng đất.
 


Điều quan trọng hơn là nhờ nền giao diện đẹp, phiên bản đồ trong Black Desert được thiết kế theo phong cách rất đẹp, kĩ lưỡng với rất nhiều điểm sáng để người đùa dường như tìm hiểu , ví dụ như những loại vật liệu phân bố rải rác trên phiên bản đồ, thứ mà người chơi có thể thu thập để chế đồ, trang bị hay triển khai mệnh lệnh.


Một điểm nhấn khác dành riêng cho Black Desert online đó là việc cho phép bạn tùy thích tạo kiểu các nữ nhân vật của bản thân cực sống động . Mỗi nữ nhân vật trong trò chơi đều là 1 mỹ nhân để cho người chơi không khỏi cảm thấy "điêu đứng, phấn khích".

5. Blade & Soul (PC)

Nếu người chơi đã từng nghịch thử qua Blade và Soul thì chắc hẳn rằng , bạn sẽ thuận lợi cảm nhận rằng tựa trò chơi này không chỉ có cài đặt cơ chế đánh nhau với nội dung game Play thu hút , mà những nữ nhân vật trong MMORPG này và đều là những người đẹp . không dừng lại ở đó nữa, các mỹ nhân trong Blade and Soul lại rất biết cách tiết kiệm bộ đồ , tối thiểu các mảnh vải đến mức thấp nhất. Dù sao thì đây cũng là Một trong những chiêu trò chính của NCSoft để thu hút người đùa đến với tựa trò chơi trực tuyến nhỏ cưng của chính mình , cùng Blade và Soul cũng là trong những tựa Game trực tuyến thứ nhất mở đường cho việc trả các nữ nhân vật sexy, quyến rũ hết mức có lẽ để câu khách tại Hàn Quốc. thực tại , Blade và Soul đã Open rộng thoải mái , chính thức trên toàn thế giới với phiên bản tiếng Anh. Game hoàn toàn miễn phí với không hề chặn IP.


Nếu người chơi đã từng nghịch thử qua Blade và Soul thì chắc hẳn rằng , bạn sẽ thuận lợi cảm nhận rằng tựa trò chơi này không chỉ có cài đặt cơ chế đánh nhau với nội dung game Play thu hút , mà những nữ nhân vật trong MMORPG này và đều là những người đẹp .

Không dừng lại ở đó nữa, các mỹ nhân trong Blade and Soul lại rất biết cách tiết kiệm bộ đồ , tối thiểu các mảnh vải đến mức thấp nhất. Dù sao thì đây cũng là Một trong những chiêu trò chính của NCSoft để thu hút người đùa đến với tựa trò chơi trực tuyến nhỏ cưng của chính mình , cùng Blade và Soul cũng là trong những tựa Game trực tuyến thứ nhất mở đường cho việc trả các nữ nhân vật sexy, quyến rũ hết mức có lẽ để câu khách tại Hàn Quốc.
thực tại , Blade và Soul đã Open rộng thoải mái , chính thức trên toàn thế giới với phiên bản tiếng Anh. Game hoàn toàn miễn phí với không hề chặn IP.
Game PC Tuyển cám ơn các bạn đã đọc qua bài viết này.

No comments