Header Ads


Game ma mị Call of Cthulhu có gì ?


Call of Cthulhu: The Official Videogame là 1 trò chơi thuộc thể loại hóa trang khảo sát bí hiểm , đưa về cho bọn họ cơ hội để tò mò những huyền thoại bóng tối và nói qua lắt léo đến gai người trong trái đất được tạo ra bởi nhà văn H.P. Lovecraft.


Call of Cthulhu là 1 trong những trò chơi kinh dị tồn tại vào vai được cải cách và phát triển bởi Cyanide và được phát hành bởi Focus home Interactive. Call of Cthulhu được lấy cảm hứng từ truyện ngắn của H.P.Lovecraft, The Call of Cthulhu, được chuyển thể từ trò chơi vào vai năm 1981 cùng tên. Trò nghịch được phát hành vào trong ngày 30 tháng 10 năm 2018 trên PC, Xbox & PS4 và cách đây không lâu đã được phát hành trên Nintendo Switch vào ngày 8 tháng 10 vừa rồi trong năm 2019.


Call of Cthulhu đã có những phản hồi khá tuyệt khi được xuất bản lần đầu vào năm 2018, bản 8.6/10 do tạp chí IGN chấm, 79% từ tạp chí PC gamer với 87% từ Metacritic, tuy nhiên phiên bản thân người viết tuy rất sợ thể lại trò chơi ma những cũng không thể bỏ qua sức hút của Call of Cthulhu, rất thích thú khi được trải nghiệm phiên phiên bản trên Nintendo Switch để share những phản hồi tích cực về tựa trò chơi đậm chất tiểu thuyết vượt qua này.

Cốt truyện và đồ họa


Giới thiệu của Call of Cthulhu bắt đầu vào năm 1924, nơi gamer được thuê làm điều tra viên tư nhân tên Edward Pierce, người được phái đến để xem xét cái chết bi tráng của mái ấm gia đình Hawkins, người đã dead một cách bí mật trong một vụ hỏa hoạn.
 
Manh mối duy nhất gamer được mang ra là một trong những bức tranh kỳ quái được vẽ bởi người mẹ được nghĩ là điên rồ ngay trước khi dead . bí mật này được bỏ lên trên Đảo Darkwater, cùng với sự pha trộn của Edward, một cựu binh lực , chịu đựng những cơn ác mộng ngày càng kỳ cục và tự chữa bệnh bằng thuốc ngủ and rượu, giả anh ta vào một trái đất cuồng loạn với đen tối đúng nghĩa đen.


Ngay sau đó , vụ án tình tiết ngày một phức hợp hơn khi một các tình tiết ghê rợn dần được trailer . Những xác người mang đầy thương tích và những vụ biến mất không thể giải thích bắt đầu là chỉ là mở đầu cho một cuộc khám phá lành ít dữ nhiều, mà sẽ làm cho Pierce phải nghi hoặc về việc tỉnh táo của mình .


Lối chơi đầy cuốn hút


Call of Cthulhu được trình bày là một trong những trò nghịch vào vai điều tra theo hướng ma tư tưởng cùng sử dụng Gameplay ẩn nấp, lén lút. trò chơi hiện đang được cách tân và phát triển bởi Cyanide Studio, một công ty châu Âu chủ quyền , chịu trách nhiệm phát triển các tựa trò chơi RPG cho PC, nổi nhảy nhất gồm có Styx: Master of Shadows với series Blood Bowl.


Người đùa sẽ mày mò trái đất trong trò chơi qua góc nhìn thứ nhất hoặc thứ ba. những phân cảnh đáng giá nhất trong trò chơi vẫn sẽ lấy cảm hứng từ những địa điểm không còn xa lạ trong những kịch phiên bản ma nhất mọi thời đại, bao gồm một tòa biệt thự khổng lồ giá lạnh , những phòng thí nghiệm tối tăm , những hang động ẩm mốc chằng chịt với một biển khơi bát ngát chứa đựng nỗi kinh hoàng tồi tệ nhất trong hầu hết dưới .

Qua tất cả các thông tin đầu tiên của phiên bạn dạng Nintendo Switch, chắc là thấy rằng trò chơi sẽ theo sát mô-típ đáng sợ tư tưởng trong tác phẩm gốc của nhà văn Lovecraft, khi mà người đùa sẽ phải liên tiếp đặt nghi hoặc về việc tỉnh táo của chính bản thân mình trong suốt cốt truyện và sự kiện ra mắt . 

Những thực sự kinh hoàng sẽ dần lộ diện thông qua những tiết lộ rùng rợn mà thám Pierce khảo sát được, dẫn dắt người đùa đi từ một vụ án giết người bí mật cổ điển đến việc đối phó với các giáo phái hắc ám với những quyền năng vượt ngoài tầm hiểu biết của nhỏ người.


Cyanide Studios đã lồng ghép vào những cảnh bạo lực máu me hạng nặng để tái tạo lại không khí trong Game hình như nguyên tác văn chương . 

Tác dụng là trong trailer new này sẽ có tương đối nhiều cảnh rùn rợn mà người đọc khuyến cáo người chơi chớ nên xem nếu vẫn chưa đủ tuổi. đối với những ai tuổi đạt chuẩn chỉnh với yêu thích thể loại ma tư tưởng , hãy tận hưởng trong số những vật phẩm hứa hẹn nhất liên kết đến truyền thuyết thần thoại về Cthulhu.

Giao diện ma quái


Call of Cthulhu được xây nhà trên tool trò đùa Unreal Engine 4, game thủ khá tuyệt hảo ngay trong lúc bước đi vào hình ảnh khởi đầu của trò chơi . Khi đã xem một vài đoạn Clip so sánh bối cảnh của Switch vs PS4 trước đó, hình ảnh trông tinh tế cùng rõ ràng hơn không hề ít , dù phiên bạn dạng Switches giống như làm gamer thất vọng một tí.

đùa nó ở cách thức Docked Mode có lẽ rằng là rất tốt , nhưng khi để ở cách thức Handheld, hình ảnh sẽ gặp mặt một số trong những còn nữa về hình Ảnh như kéo dãn dài màn hình ra. một số hình Ảnh động nhân vật nhiều khi trông hơi kém nhưng điều đó đều giống nhau mặc dù là trên đời máy nào. 

Một điều cần xem xét là nhiều lúc chữ trên round hình hơi bé dại để đọc và cần phải có thị lực tuyệt , sẽ phải khiến người chơi chạm mặt một chút khó nhọc khi đọc text trong trò chơi . giây phút load các phân cảnh giữa các chương sẽ khiến game thủ phải hóng một lúc để hình như load về đông đủ trận chơi tầm khoảng vài phút để chuyển cảnh.

Độ dài trong trò chơi


Call of Cthulhu gồm có 14 chương sẽ mang game thủ mất khoảng 12 đến 15 giờ để xong xuôi . Có 4 xong của trò đùa và trong quá trình nghịch , gamer có thời cơ mang ra những quyết định khác biệt , uống giỏi không uống rượu khi được một nhân vật mời rượu, hay việc ăn thịt của một nhỏ Leviathan, phải làm cái gi khi bị Sĩ quan Bradley hỏi cung – một sĩ quan công an giúp điều tra trong qua trình tóm tắt , v.v.


Chính những điều trên sẽ quyết định chia sẻ của nhân vật chính trong tay gamer ra mắt như thế nào , do cách người chơi quyết định với đưa ra tương tác sẽ dẫn tới rất nhiều kết cục khác nhau. 
Vì vậy, có tác dụng bạn sẽ phải nghịch lại không ít lần nếu game thủ thật sự muốn xem cả 4 ending hấp dẫn chứa đựng trong tựa trò chơi này, 2 trong những đó sẽ khiến mình muốn thú khi mà chúng sẽ trả lời những gì diễn ra từ trên đầu trò chơi một cách đầy sức thuyết phục.

Âm nhạc

Âm thanh vang vọng trong suốt chiều dài không khí ra mắt của tựa Game , đâu đó trong bầu không khí tốt các khe ngách khoanh vùng thung lũng, trong số ngôi làng đầy ma mị chính là những gì người chơi mong chờ từ một trò nghịch đáng sợ tồn tại , yên tĩnh với kỳ quái khi chuyển vùng xung quanh những môi trường thiên nhiên ra mắt xuyên suốt câu chuyện , tiếp đến sẽ làm thót tim gamer bằng những khoảnh khắc ma nhất ập vào mặt bạn .

công bình mà nói, có rất nhiều phân đoạn Jumpscare thật sự rất tuyệt hảo sẽ khiến game thủ phải hét toáng lên trong những khi nghịch , nhất là khi chơi trong bóng tối với đeo cặp tai nghe headphone, chắc chắn rằng phần music sẽ là điểm khác biệt khiến cho các bạn sẽ cảm thấy lối cuốn hơn khi bước vào địa cầu trong Game .

Tổng kết:


Bạn dạng thân người viết thật sự rất thích Call of Cthulhu, như đã nói ban đầu , mặc dù là một người rất là sợ các trò chơi kinh dị , tư tưởng nhưng Call of Cthulhu vẫn là trò chơi khiến mình thật sự rất tuyệt vời trên cái máy cầm tay này. Thời lượng 12-15 giờ cho trò đùa là hoàn hảo nhất với giao diện , nhất là ở loạt game cầm tay, trông rất đẹp, tuy có phát sinh một vài vấn đề đã đề cập trong bài. 

Với thể loại trò nghịch này, chia sẻ cùng kịch bản xây công trình tương đối rất đặc biệt , và tất nhiên Cyanide cũng đã làm tốt nhất có thể mệnh lệnh của họ khi chắc là khai thác sâu phần kịch bạn dạng của trò chơi với truyền đạt tới người chơi cụ thể hơn, nhất là trò chơi download một cốt truyện xoắn não, vì nó khiến bất kì bạn nào cũng biến thành tò mò cùng muốn tìm hiểu những gì đang xảy ra cho tới những giây phút rốt cuộc khi sắp kết thúc trò chơi . 

Game hiện có giá 39.99$ với đã ra mắt trên Nintendo Switch, những bạn có lẽ cài đặt ngay trên Nintendo eShop để trải nghiệm với trải nghiệm tác phẩm kinh dị đầy lôi kéo này, còn ngóng gì nữa mà không đắm chìm vào hành tinh đầy kịch tính của Call of Cthulhu.

No comments