Header Ads


10 tựa trò chơi hay trên PC bạn nhất định phải thử

Nếu vừa sắm cho mình một máy bộ tính new, gamer hãy chơi luôn những tựa game tiếp sau đây . Chúng được ý kiến có bối cảnh lạ cùng lối cực cuốn hút . Không nhiều lời nữa hãy bắt đầu vào top 10 game hay chơi trên PC nhé:


League of Legends (Liên minh huyền thoại)

10 tua game hay tren PC ban nhat dinh phai thu hinh anh 1

Là 1 trong tựa Game thuộc thể loại MOBA dựa trên yếu tố giải pháp giây phút thực với hóa thân . Hai đội sẽ sử dụng các vị tướng với năng lượng cùng sức khỏe không giống nhau nhằm hạ gục địch thủ . trò chơi được xuất bản miễn phí.

Tom Clancy's Rainbow Six Siege

Người nghịch sẽ sử dụng nhiều loại trang bị tiến bộ để hủy diệt kẻ địch . trò chơi tập trung vào những trách nhiệm giải cứu bé tin nên cần sự đo lường và thống kê và phối hòa hợp đánh nhau của tổng thể 5 game thủ trong mỗi bên. Game có giá 40 USD.

Call of Duty: Black Ops 4

Black Ops 4 là trò đùa bắn nhau hóa thân tầm nhìn trước tiên . Game đã sa thải cách thức single mode, thay vào đó người nghịch sẽ được tham gia vào 3 tựa game không giống nhau gồm zombies, multiplayer với battle royale. Game có giá 60 USD. 



hoặc bạn có thể tham khảo thông tin review game Call of Duty tại các trang thông tin game: Gamek, Genk

Battlefield V

Battlefield V game chiến tranh trên PC

Trò chơi thuộc thể loại đột kích tầm nhìn thứ nhất , lấy hình ảnh về đại chiến địa cầu thứ hai. Battlefield V hỗ trợ 8 bản đồ multiplayers và một thể loại đùa theo mẩu truyện . trò chơi có giá 60 USD

Total War: Warhammer II

Total War: Warhammer IIgame dàn trận PC


Warhammer II là 1 tựa trò chơi phương án đánh theo đợt phút giây thực. Người đùa sẽ tinh chỉnh một team quân cùng với sự suport của không ít nhỏ rồng để hạ gục kẻ thù . trò chơi 

Shadow of the Tomb Raider 

Tom Clancy's Rainbow Six Siege game hay PC

Trò nghịch thuộc thể loại võ thuật nhập vai , Tìm tòi , kể về cuộc khám phá của nhân vật Lara Croft khi cô mày mò những tàn tích cổ trên địa cầu . trò chơi có giá 60 USD.

1 số game hay PC khác


Overwatch


Trò nghịch thuộc thể loại bắn súng tầm nhìn đầu tiên chơi theo đội . trò chơi cũng suport nhiều nhân vật khác biệt để người chơi có thể lựa chọn theo sở thích . Game được bán đi với giá 40 USD.

Fortnite 

Fortnite game hay PC


Trò đùa thuộc thể loại battle royale, kết hợp giữa yếu tố xây dựng phòng vệ cùng tấn công . Dường như , Game cũng có không ít nhân vật được thiết kế Color , kết hợp với các điệu nhảy đặc trưng khá thú vui . trò chơi được xuất bản miễn phí trên trang chủ ở trong nhà cải tiến và phát triển .

Forza Horizon 4

Forza Horizon 4 game đua xe PC


Game thuộc thể loại đua xe trái đất mở. Forza Horizon 4 là phiên phiên bản bắt đầu nhất trong series Game lôi cuốn này với tương đối nhiều cách tân về hình ảnh , đường đua và những loại xe new . Game được bán với giá 60 USD.

War Thunder



Trò chơi Wr Thunder lấy cảm giác từ hành động địa cầu thứ hai với các ván chiến dựa trên không quân, hải quân cùng quân đội dưới mặt đất cùng nhiều loại vũ khí không giống nhau . 
Người chơi giống như Bẻ khóa hơn 800 tàu bay , xe tăng, tàu chiến từ các non sông . trò chơi được sản xuất miễn phí. 

Minecraft 

Minecraft game sinh tồn dạng khối PC


Game được xây công trình trên nền tảng trái đất mở, được cho phép người chơi sáng tạo và xây dựng các công trình bằng phương pháp phối hợp những khối với nhau. 
Game cũng có tương đối nhiều thể loại khác biệt gồm thể loại Survival, cách thức Creative, loạt game Adventure cùng phiên bản Hardcore. trò chơi có giá thành  20 USD.
Nguồn bài viết: Zing

No comments